Cách tạo tài khoản Discord trên máy tính

Discord là một ứng dụng hỗ trợ các game thủ giao tiếp với nhau dù ở bất kỳ đâu. Để sử dụng được Discord bạn cần phải đăng ký tài khoản trước. Dưới đây là hướng dẫn tạo tài khoản Discord trên máy tính đơn giản nhất

Cách đăng ký tài khoản Discord giúp bạn:

  • Tham gia vào phòng trò chuyện
  • Nhắn tin với bạn bè
  • Live Stream game
  • Tham gia các nhóm hội thoại

Discord là dịch vụ được ra đời để phục vụ cho các đối tượng là game thủ với tính năng chat, video call theo nhóm hoàn toàn miễn phí. Công việc bạn cần làm chỉ là tạo tài khoản Discord và sử dụng mà thôi, ngoài ra Discord liên kết với rất nhiều các dịch vụ game, các dịch vụ live stream HOT hiện nay để bạn có thể tối ưu hóa bạn bè của mình.

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Discord

Có 2 cách để bạn có thể tạo tài khoản Discord:

  1. Tạo tài khoản trên trình duyệt. Truy cập https://discord.com/register
  2. Đăng ký tài khoản trên ứng dụng Discord.

Bước 1: Truy cập https://discord.com/

Bước 2: Sau khi truy cập. Tại giao diện trên bạn chọn “Login”

Bước 3: Tại giao diện này, nếu đã có tài khoản bạn chỉ cần nhập thông tin và nhấn “Đăng nhập” để đăng nhập. Ngược lại nếu chưa có tài khoản bạn nhấn vào “Đăng kí” để tiến hành tạo tài khoản Discord mới.

Bước 4: Công việc tiếp theo trong phần tạo tài khoản Discord, chúng ta chỉ cần nhập địa chỉ email đăng ký, Tên hiển thị, tên đăng nhập sử dụng cho tài khoản này và mật khẩu cùng ngày tháng năm sinh rồi nhấn tiếp tục

Bước 5: Ngay sau đó bạn chuyển đến giao diện sử dụng Discord. Tại đây bạn cần phải xác minh tài khoản của mình. Chọn Gửi lại để discord gửi thông báo đến Email của bạn.

– Thông báo đã được gửi đến Email.

Bước 6: Trong email của bạn sẽ có một bức thư yêu cầu kích hoạt tài khoản sau khi tạo tài khoản Discord thành công, hãy nhấn vào Verify Email trong đó để hoàn tất công đoạn trên.

– Giao diện Discord hiện ra với thông báo xác nhận thành công. Nhấn tiếp tục vào Discord để mở ứng dụng.

– Giao diện Discord được hiên lên. Bạn có thể tham khảo một số thông tin về Discord để hiểu rõ hơn.

  • Trực tuyến: Những người đang bạn đang sử dụng Discord
  • Tất cả: Danh sách bạn bè
  • Đang chờ xử lý: Lời gửi kết bạn đang chờ.
  • Đã chặn: Danh sách chặn kết bạn.
  • Thêm bạn: Kết bạn. tìm kiếm bạn bè.

 

Như vậy bạn đã đăng ký thành công tài khoản Discord và có thể sử dụng nó để tham gia vào các cuộc trò chuyện cùng bạn bè hoặc tạo nhóm trò chuyện riêng cho mình.